Làm theo Bác về phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

Đảng viên Trương Thị Minh Thúy, là cán bộ Giám sát chất lượng, tổ trưởng giao dịch, Bưu điện huyện Quế Võ là một trong những tấm gươngsáng trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

    Với nhiệm vụ được giao là tổ trưởng tổ giao dịch – giám sát chất lượng đồng chíđã cùng tập thể tổ tập trung xây dựng trật tự, kỷ cương, tinh thần và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ CBNV, nỗ lực không ngừng và đổi mới toàn diện công tác chất lượng của các khâu các Bưu cục, bộ phận, khắc phục mọi khó khăn, phát huy năng lực chuyên môn nghiệp vụ của từng CBNV trong công việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo hoàn thành kế hoạch doanh thu đơn vị giao.

Trong những năm qua, đồng chí Trương Thị Minh Thúy luôn cố gắng làm việc với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm cao, chủ động sáng tạo sắp xếp khoa học hợp lý công việc của các tổ, bộ phận để hoàn thành kế hoạch Bưu điện tỉnh giao, phân công đúng người đúng việc. Luôn đi đầu trong  mọi phong trào thi đua của Bưu điện Huyện cũng như Bưu điện tỉnh phát động, hàng tháng, hàng quý. Cùng với lãnh đạo trong đơn vị, đã xây dựng kế hoạch kinh doanh cụ thể cho từng tháng, từng quý giao cho từng cá nhân thực hiện, đồng thời phối hợp với công đoàn cơ quan phát động phong trào thi đua sâu rộng đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị đ­ược CBNV hưởng ứng. Đồng thời,tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị với tinh thần tự giác cao, phấn đấu hoàn thành v­ượt mức các chỉ tiêu, đạt 100% kế hoạch năm.Trong điều hành công việc, đồng chí Thúy luôn phát huy quyền làm chủ của mỗi cá nhân, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ. Xây dựng tốt mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trong cơ quan, giữ vững mối đoàn kết nội bộ trên dưới một lòng hết mình vì công việc chung.

Ngay từ đầu năm theo sự chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ, đồng chí đã viết bản cam kết gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) và đăng ký học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, chú trọng nội dung “làm theo” với những việc làm thiết thực, sát với yêu cầu chuyên môn. Thường xuyên rèn luyện giữ vững phẩm chất của người Đảng viên, luôn có lối sống lành mạnh, giản dị, hoà mình với quần chúng, luôn gần gũi quần chúng, lắng nghe ý kiến của mọi người để tự điều chỉnh mình trong công tác và lối sống, tự chịu trách nhiệm trước công việc để phấn đấu thực hiện tốt nhất công việc được giao. Tin tưởng tuỵêt đối vào đường lối lãnh đạo của Đảng và Nhà nước cũng như của Ngành, chấp hành tốt mọi chủ chương chính sách của Đảng và nhà nước, nội quy, quy định của ngành và của Bưu điện tỉnh, của địa phương, tham gia và vận động CBCNV, chấp hành tốt chương trình quần chúng bảo vệ ANTQ , chương trình phòng chống các tệ nạn xã hội góp phần xây dựng các phong trào của địa phương…

Bên cạnh đó, đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực trong thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của Tổ năm 2021 và năm 2022. Trong đó, năm 2021, tổng doanh thu thực hiện tổ đạt 9515 triệu đồng đạt 105% kế hoạch năm; năm 2022 Tổ hoàn thành kế hoạch giao, doanh thu đạt 10576 triệu đồng đạt 98% kế hoạch giao. Chất lượng dịch vụ BCCP đều hoàn thành và vượt kế hoạch Bưu điện tỉnh giao, được đánh giá là đơn vị thực hiện tốt về công tác chất lượng và được Bưu điện tỉnh giao khen thưởng trong Quý 3, 4 năm 2022.Năm 2021, cá nhân đồng chí Thúy hoàn thành vượt kế hoạch trong các đợt ra quân hàng tuần mà đơn vị giao, huy động tiết kiệm đạt 2 tỷ 016 triệu, phát triển BHXH TN 25 cái; bảo hiển PTI đạt 120 triệu/năm. Năm 2022, huy động tiết kiệm đạt 3 tỷ 516 triệu, phát triển BHXH TN 28 cái, bảo hiểm PTI đạt 126 triệu phí thu/năm.

Với nhiều việc làm thiết thực cùng với việc đơn vị đã phát động CBCNV tham gia thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Năm 2022, đồng chí đã chủ trì 01 sáng kiến nâng cao chất lượng phát được Hội đồng Bưu điện tỉnh công nhận. Năm 2021 và 2022 được xếp loại đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụvà nhận được nhiều khen thưởng hàng quý cấp Tổng công ty và Bưu điện tỉnh.Về công đoàn đạt đoàn viên công đoàn xuất sắc và được công đoàn Bưu điện tỉnh khen thưởng.

-Thanh Trà-

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập