Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Ninh tham gia Hội diễn nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động năm 2023
 

Ngày 15/10/2023, Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Ninh tham gia Hội diễn Nghệ thuật không chuyên công chức, viên chức, lao động Ngày hội văn hóa các dân tộc Việt Nam trên quê hương Bắc Ninh - Kinh Bắc” do Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh tổ chức, chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.

Hội diễn văn nghệ là một sự kiện quan trọng trong cuộc sống văn hóa xã hội, đồng thời cũng là dịp để các tài năng trẻ tỏa sáng và giao lưu học hỏi. Tại Hội diễn, với chủ đề “Sắc màu quê hương”, đội thi CBCCVCLĐ của Công đoàn Viên chức tỉnh đã tham gia các tiết mục biểu diễn đặc sắc. Đó là tiết mục hợp ca “Bắc Ninh thành phố anh hùng” đã được Ban Giám khảo Hội thi trao Huy chương Đồng; tiết mục đơn ca “Giăng bao nhiêu tuổi giăng già” Dân ca Quan họ Bắc Ninh lời cổ do công đoàn viên Hải Anh cùng tốp múa phụ họa, đạt Huy chương Bạc; tiết mục song ca cùng tốp múa phụ họa “Mùa Xuân xứ Lạng”, câu Sli mang tâm tình giao duyên của trai làng, gái bản người Nùng xứ Lạng, loại hình độc đáo của người Nùng đã tồn tại bao đời nay, là sự gắn kết của nhân dân, tạo sự gắn kết giữa nền văn hóa cổ truyền và hiện đại, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc Việt Nam đã đạt giải Nhì Hội thi; điệu múa Nùng độc đáo mang đến cho khán giả một hình ảnh sống động về cuộc sống của người nông dân Việt Nam đã đạt Huy chương Bạc. Với những điệu múa truyền thống, những bài hát dân ca trữ tình, các diễn viên không chuyên đã thể hiện tình cảm, sự mừng vui và những khó khăn trong cuộc sống nông thôn. Tiết mục này đã gây ấn tượng mạnh và nhận được sự hoan nghênh từ khán giả cũng như ban giám khảo.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị.

Với thành tích đạt 02 Huy chương Bạc, 01 Huy chương Đồng và giải toàn đoàn Huy chương Đồng, đội thi của Công đoàn Viên chức tỉnh Bắc Ninh đã chứng tỏ được sự nỗ lực và tài năng của mình trong lĩnh vực văn nghệ. Đây cũng là động lực để toàn thể cán bộ, công chức và viên chức tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo và đóng góp vào công tác văn hóa xã hội của tỉnh.

Tổ chức, tham gia hội diễn văn nghệ không chỉ là dịp để các tài năng trẻ tỏa sáng, mà còn là cơ hội để các đơn vị, tổ chức trao đổi, học hỏi và gắn kết với nhau. Thành công của Công đoàn Viên chức tỉnh tại Hội diễn Văn nghệ năm 2023 đã khẳng định vị thế và đóng góp của tổ chức trong việc phát triển văn hóa và nghệ thuật.

- Công đoàn Viên chức tỉnh -

 

Một số tiết mục biểu diễn của Đội thi Công đoàn Viên chức tỉnh tại Hội diễn:

anh tin bai

 

anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập