Tọa đàm các bệnh lý tăng huyết áp và đột quỵ
 

Chiều 08/6, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với “Quỹ Tim mạch Việt Nam” tổ chức tọa đàm về chủ đề “Bệnh lý tăng huyết áp và đột quỵ, cách phòng ngừa các bệnh tim mạch hiện nay”.

Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Hoàng Mai- Phó Bí thư Đảng Ủy khối CCQ và DN tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Thân Văn Vọng- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và gần 600 đại biểu là cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc. Về dự và là báo cáo viên cho Hội nghị có GS.TS Nguyễn Lân Việt- Nhà giáo nhân dân, Anh hùng Lao động; PCT TT Hội Tim mạch Việt Nam; Chủ tịch Hội đồng chuyên môn BVSK miền Bắc; Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội; Nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam và PGS. TS Nguyễn Ngọc Quang- Phó viện trưởng Viện tim mạch Việt Nam, Tổng Thư ký Hội tim mạch học Việt Nam.

anh tin bai

                                                                                        Các đại biểu tham dự

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư ĐUK CCQ và DN tỉnh tặng hoa cho các chuyên gia

 Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã chia sẻ, giới thiệu, cung cấp các thông tin, phân tích, hướng dẫn giúp các đại biểu có thêm kiến thức, nhận thức được nguy cơ và hậu quả của bệnh tim mạch và tăng huyết áp; Khuyến cáo cách phòng tránh bệnh để có cuộc sống khỏe mạnh; Giới thiệu các tiến bộ trong chuẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch.

anh tin bai

                                                                         Các chuyên gia chia sẻ và cung cấp thông tin…

Cũng trong buổi tọa đàm, các đại biểu được xem Clip trình chiếu các thông tin về tăng huyết áp, trực tiếp đặt những câu hỏi và được các chuyên gia giải đáp về cách phát hiện huyết áp cao; cách đề phòng được tai biến mạch máu não khi bị tăng huyết áp; sơ cứu đúng cách khi có người bị đột quỵ do tai biến mạch máu não tại cơ quan; sử dụng thuốc huyết áp như thế nào cho đúng cách; chế độ ăn uống đối với những người bị tăng huyết áp, tim mạch…

          Thông qua tọa đàm đã cung cấp cho đại biểu thêm nhiều thông tin, nâng cao tầm hiểu biết của mỗi người về các nguy cơ bệnh tăng huyết áp và tim mạch và có thêm những kiến thức, kinh nghiệm để phòng tránh. Từ đó hình thành lối sống lành mạnh, có cách phòng bệnh để có một cuộc sống khỏe mạnh.

          Sau khi kết thúc tọa đàm, các đại biểu đã được các bác sĩ đến từ Bệnh Viện Tim mạch Việt Nam kiểm tra, đo huyết áp và được các chuyên gia đưa ra những lời khuyên trong cách chăm sóc sức khỏe.

anh tin bai

                                        Các đại biểu đã được kiểm tra đo huyết áp và tư vấn chăm sóc sức khỏe

                                                                                                   Nguyễn Nhung- Công đoàn Viên chức tỉnh


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập