Hội nghị tập huấn tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên

Sáng 02/8/2024, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh, Đoàn Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền phòng, chống ma tuý cho đoàn viên, thanh niên.

anh tin bai

Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, lãnh đạo trường Cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và hơn 300 ĐVTN tham gia chương trình.

anh tin bai

Tại Hội nghị, đoàn viên thanh niên trong Khối đã được báo cáo viên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin về tình hình ma túy và các tệ nạn xã hội trên địa bàn tỉnh; tác hại của ma tuý và các chất kích thích đối với sức khỏe con người, đời sống xã hội; các nguyên nhân dẫn đến nghiện ma túy. Tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên nhận biết các dạng ma túy, các loại thuốc tân dược gây nghiện thường gặp; triệu chứng và biểu hiện của người nghiện ma túy; vai trò của gia đình, xã hội đối với việc phòng, chống tệ nạn xã hội và tệ nạn ma túy; Thông qua buổi tuyên truyền, các đoàn viên, thanh niên được nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, từ đó “nói không với ma túy”. Tích cực đấu tranh phòng, chống ma tuý, tội phạm ma túy; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong đời sống, xã hội, thông qua đó tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

anh tin bai

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối trao bằng khen cho 1 tập thể được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên 2024.

                                                                   - Đoàn Thanh niên Khối - - 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập