Hơn 600 vận động viên tham gia Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ​

Chiều 23/9, tại Sân vận động Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh , Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối lần thứ VII, năm 2022.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh, Tỉnh Đoàn trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Giải.

Tham dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Đức Sâm, Ủy viên BCH TW Đoàn, TUV,Bí thư Tỉnh Đoàn thanh niên; cùng các đồng chí UVBTV Đảng Khối, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Sở, Ban ngành có các vận động viên tham gia.

Hòa trong không khí của tuổi trẻ toàn tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2027 và chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027. Giải Bóng đá năm nay có hơn 600 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 29 đội bóng của các đơn vị cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Các đội thi đấu thể thức sân 07 người ở hai nội dung nam và nữ, chia làm 8 bảng, chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào vòng trong.

 Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho các tổ chức cơ sở Đoàn có cơ hội giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm,tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường rèn luyện sức khỏe, giao lưu kết nối giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối. Đồng thời, tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu của 8 đội.Cùng sự cổ vũ sôi động của khán giả, các vận động viên tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt. 

Dự kiến, Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 02/10/2022.

                                                                                         -Thanh Trà-

 Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Lễ Khai mạc

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ và DN tỉnh trao cờ lưu niệm cho các vận động viên

anh tin bai

Các vận động viên tham dự giải Bóng đá truyền thống

anh tin bai
anh tin bai

Pha tranh bóng giữa đội Cục Thuế tỉnh và Ngân hàng BIDV Bắc Ninh.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập