Hội thao Cán bộ Công chức, viên chức và người lao động năm 2022

Sáng ngày 10/7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Đoàn thanh niên Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thao Cán bộ Công chức, viên chức và người lao động năm 2022.

anh tin bai

                                              Các vân động viên tham gia Hội thao

Tham gia Hội thao có 1100 vận động viên đến từ 61 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Ngay sau khai mạc, các vận động viên thi đấu 03 môn: Kéo co, quần vợt và cầu lông.

 

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Nguyễn Thị Ngân nhấn mạnh: Hội thao Công đoàn Viên chức năm 2022 là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ; Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và Chào mừng thành công Đại hội đoàn cấp cơ sở; Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây cũng là dịp để khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo và ghi nhận bước phát triển mới có nhiều triển vọng của phong trào thể dục thể thao. Qua Hội thao, phát hiện những nhân tài, tạo mối giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ thi đấu cho các vận động viên. Qua đó xây dựng và phát triển phong trào thể dục thể thao sôi nổi, vui khỏe, sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Sau một buổi sáng thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp đầy kịch tính và hấp dẫn, thể hiện phong cách, lối đánh riêng của mình và sức mạnh tập thể của đơn vị góp phần làm phong phú thêm cho sự hấp dẫn của giải.

Kết quả cụ thể như sau:

- Môn Kéo co:

+ Tại Bảng A, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Vietinbank Tiên Sơn; giải Nhì cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh; giải Ba cho Văn phòng UBND tỉnh và Quỹ Đầu tư phát triển - Quỹ Phát triển đất.

+ Tại Bảng B, Ban tổ chức trao giải Nhất cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải Nhì cho Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh; giải Ba cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh

anh tin bai
anh tin bai

- Môn Quần vợt:

+ Nội dung đôi nam dưới 40 tuổi: Giải Nhất cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka; giải Nhì cho Sở Tài nguyên và Môi trường; giải Ba Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh và Cục Thuế tỉnh.

anh tin bai

+ Nội dung đôi nam trên 40 tuổi: giải Nhất thuộc về Sở Thông tin và Truyền thông; giải Nhì thuộc về Cục Thuế tỉnh; giải Ba thuộc về Sở Xây dựng và Công ty Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh.

anh tin bai

- Môn Cầu lông:

+ Nhóm tuổi 30 tuổi trở xuống: Nội dung đơn nam, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Cao đẳng Y tế Bắc Ninh; giải Nhì cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh; giải Ba cho Báo Bắc Ninh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.Nội dung đôi nam - nữ, giải Nhất thuộc về Công ty Cổ phần Tập đoàn Hanaka; giải Nhì thuộc về Công ty May Đáp Cầu; giải Ba thuộc về Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh Bắc Ninh.

+ Nhóm tuổi từ 31 - 40 tuổi: Nội dung đôi nam, giải Nhất là Công ty Điện lực Bắc Ninh; giải Nhì là Công ty Than Hà Bắc; giải Ba là Công ty cổ phần Nước sạch  Bắc Ninh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Dabaco. Nội dung đôi nam - nữ, giải Nhất là Công ty Điện lực Bắc Ninh; giải Nhì là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải Ba là Cục Dự trữ Nhà nước Khu vực Hà Bắc và Trường Cao đẳng Y tế. Nội dung đôi nữ, giải Nhất là Sở Y tế Bắc Ninh; giải Nhì là Cục Thuế tỉnh; giải Ba là Sở Tài nguyên và Môi trường.

+ Nhóm tuổi từ 41 - 50 tuổi:Nội dung đôi nam, giải Nhất là Ngân hàng BIDV Từ Sơn; giải Nhì là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải Ba là Công ty Điện lực Bắc Ninh và Ban Quản lý An toàn thực phẩm. Nội dung đôi nam - nữ, giải Nhất là Cục Thuế Bắc Ninh; giải Nhì là Sở Tư pháp; giải Ba là Sở Y tế và Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Bắc Ninh.

+ Nhóm tuổi trên 50 tuổi: nội dung đôi nam, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; giải Nhì cho Cục Quản lý thị trường; giải Ba cho Cục Thuế tỉnh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

- Giải tập thể: Đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; Ngân hàng TMCP Ngoại thương giành giả Nhì; đồng giả Ba là đơn vị Cục Thuế tỉnh Bắc Ninh và Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh.

anh tin bai

                                                                   - Thanh Trà -

Một số hình ảnh tại Hội thao:

anh tin bai
   
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
   
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập