Gặp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều 25/3/2024, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Nguyễn Bảo Đại, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho 2 cá nhân.

Đến dự có đồng chí Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí: Bùi Hoàng Mai, Phạm Thị Yên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; Lãnh đạo Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Bảo Đại, Phó Bí thư, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên Khối.

 
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng uỷ Khối, Tỉnh Đoàn với các thế hệ cán bộ Đoàn

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu ôn lại chặng đường lịch sử 93 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (1931 - 2024). Phát huy truyền thống vẻ vang, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên, tham gia, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng Bộ Khối, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bắc Ninh – Kinh Bắc đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Các phong trào thanh niên tình nguyện đã thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, được nhân dân và xã hội đánh giá cao, cụ thể như: phong trào “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Hành trình xanh”, “Mái ấm Thanh niên”…

Cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” tiếp tục được triển khai thực hiện trong toàn Khối. Hằng năm, toàn Khối đã giới thiệu cho Đảng từ 350 - 400 đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng và trong năm qua đã có hơn 200 thanh niên ưu tú trong Khối, đã vinh dự được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công tác chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho các em thiếu niên nhi đồng được các cấp bộ Đoàn trong Khối triển khai tích cực, thông qua việc huy động nguồn lực xã hội xây dựng các điểm vui chơi, tặng quà cho thanh thiếu nhi nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, Tết Thiếu nhi ngày 01 tháng 6 và Rằm Trung thu cho các em thiếu nhi là con em cán bộ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhằm động viên, khích lệ các em luôn chăm ngoan, hiếu thảo và học giỏi.

Tại chương trình, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao Kỷ niệm Chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 02 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, rèn luyện thế hệ trẻ tỉnh Bắc Ninh./. 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập