Đoàn Thanh niên Khối CCQ&DN tỉnh tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2022 tại huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai

Ngày 22/12 - 24/12, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Khối CCQ&DN tỉnh tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2022, thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh; Đặng Đình Chung - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai; Giàng Quốc Hưng - TUV, Bí thư huyện ủy huyện Mường Khương; cùng đông đảo cán bộ chính quyền, cán bộ ĐVTN và nhân dân địa phương tham dự.

Trong danh sách 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh, huyện Mường Khương có tới 5. Đây là địa bàn có tỷ lệ hộ nghèo rất cao, nơi tập trung đông đồng bào dân tộc thiếu số thu nhập bình quân của 5 xã này chỉ đạt hơn 20 triệu đồng/người/năm. Tại đây, để động viên các đối tượng chính sách, các hộ dân và trẻ em nghèo tại huyện Mường Khương ổn định cuộc sống, đón Tết cổ truyền ấm no, BTV Đoàn Thanh niên Khối đã có chuyến thăm, tặng quàtổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực tại trường THCS Tả Gia Khâu, Xã Tả Gia Khâu, Huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai với tổng trị giá các phần quà là 50.000.000 triệu đồng; tặng 2500 trứng gà, 50 thùng sữa, 30 chăn ấm; tặng 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối CCQ& DN tỉnh tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các đại biểu  dự Chương trình chụp ảnh lưu niệm

           Thay mặt cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mường Khương ghi nhận tình cảm của Đoàn Bắc Ninh dành cho địa phương những món quà thiết thực và ý nghĩa, góp phần cùng nhân dân trong xã vui mừng, phấn khởi đón Xuân Quý Mão năm 2023.

 Đây là chương trình được tổ chức thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ ĐVTN trong Khối đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh, với mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng đất nước phát triển hùng cường thịnh vượng.

       Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2022 đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với đồng bào vùng cao huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.  Thông qua các hoạt động, nhằm tăng cường sự quan tâm lãnh đạo của cấp uỷ đảng chính quyền các cấp, sự phối hợp của các đoàn thể, các lực lượng xã hội đối với công tác Hội, công tác Đoàn. Tạo môi trường để cán bộ Hội, cán bộ ĐVTN cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, góp phần xây dựng tổ chức Hội, Đoàn các cấp ngày càng vững mạnh và phát triển.

 

                                  -Thanh Trà-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập