Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 01/02/2021, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tặng quà hội viên Hội Người mù tỉnh, công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khối, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

Lãnh đạo Đảng ủy Khối, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng 30 suất quà cho đại diện Hội Người mù tỉnh và hội viên Hội Người mù.

 

Tại chương trình, đồng chí Phạm Thị Yên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên tới hội viên Hội Người mù tỉnh, công nhân mắc bệnh hiểm nghèo hiện đang làm việc tại Công ty Cổ phần May Bắc Ninh, xã Liên Bão, huyện Tiên Du. Đồng chí Phạm Thị Yên đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới đời sống của hội viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bằng tình cảm, trách nhiệm với những việc làm cụ thể, thiết thực, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

Trong dịp này, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các đối tượng người mù tỉnh, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo hiện đang làm việc tại Công ty Cổ phần May Bắc Ninh.

Đây là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái”, nhân nghĩa cao đẹp của dân tộc ý nghĩa, góp phần xoa dịu những mất mát, thiệt thòi giúp các đối tượng có được niềm vui trọn vẹn trong ngày Tết Nguyên đán.

Chương trình tặng quà Xuân Tân Sửu 2021 là một trong các hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào mừng Xuân Tân Sửu và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

                                                                  Đoàn Thanh niên Khối

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập