Bế mạc Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ​

Chiều 02/10, tại Sân vận động Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối lần thứ VII, năm 2022.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự

Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Đỗ Đình Hữu, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Đăng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn thanh niên; cùng các đồng chí UVBTV Đảng Khối, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Sở, Ban ngành có các vận động viên tham gia.

Giải Bóng đá năm nay có hơn 600 vận động viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 29 đội bóng của các đơn vị cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Các đội thi đấu thể thức sân 07 người ở hai nội dung nam và nữ, chia làm 8 bảng, chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào vòng trong. Đây là sân chơi lành mạnh, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên luyện tập thể thao, duy trì sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa đoàn viên, các đơn vị. Từ đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên toàn khối, thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Sau hơn 10 ngày thi đấu,  trải qua 48 trận đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thương. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt, phong cách fair-play để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đẹp.

Kết quả cụ thể như sau:

- Nội dung Bóng đá nữ: Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng cùng cúp Vô địch cho đội bóng Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;  Giải Nhì cùng Huy chương Bạc dành cho đội bóng nữ  Đoàn Sở Tài nguyên và môi trường; Giải Ba cùng Huy chương Đồng thuộc về đội bóng  nữ Đoàn Sở Y tế và  Chi Đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Ninh. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao giải  cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất giải; Thủ môn xuất sắc nhất giải và giải Hoa khôi bóng đá theo kết quả bình chọn dựa trên các lượt like, share trên fanpage Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng  trao giải tập thể và giải phong cách cho các đội bóng.

- Nội dung Bóng đá nam: Ban tổ chức đã trao Huy chương Vàng cùng cúp Vô địch cho đội bóng Đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh; Giải Nhì cùng Huy chương Bạc dành cho đội bóng Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giải Ba cùng Huy chương Đồng thuộc về đội bóng nữ Đoàn Sở Y tế và Đoàn Công ty cổ phần Tập đoàn Dabaco Việt Nam; Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho cầu thủ Xuất sắc nhất giải; Thủ môn xuất sắc nhất giải; Tổ trọng tài xuất sắc. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng  trao giải tập thể và giải phong cách cho các đội bóng.

                                                          -Thanh Trà-

Một số hình ảnh trao giải:

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối và Tỉnh đoàn trao Giải Nhất cùng cúp Vô địch cho nội dung Bóng đá nữ và Bóng đá nam

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập