Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2024

Sáng ngày 24/7, tại phường Bồng Lai, thị xã Quế Võ, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Thị Đoàn Quế Võ tổ chức Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

anh tin bai

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Văn Đăng, Phó Bí thư Phụ trách Tỉnh Đoàn Bắc Ninh; đồng chí Lê Hồng Phúc, TUV, Bí thư Thị ủy Quế Võ; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Khối và đông đảo ĐVTN trong Khối tham gia hưởng ứng chương trình.

Trước khi vào chương trình, các đại biểu thành kính dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân.

anh tin bai

Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” là một trong 05 chương trình trọng tâm của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, được tổ chức dành riêng cho đối tượng cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên công nhân và lao động trẻ nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, năng lực chuyên môn của lực lượng này trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động tình nguyện, phục vụ cộng đồng. Các hoạt động của chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024 tập trung phát huy chuyên môn ngành nghề của từng đơn vị , thông qua các đội hình chuyên sâu các cấp; ứng dụng chuyển đổi số, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ môi trường,hưởng ứng xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông”,  chung tay vì cuộc sống cộng đồng; các hoạt động giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống, giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên.

anh tin bai

 Tại chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình có công với cách mạng và 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Khai giảng lớp học hát Dân ca Quan họ; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát 200 suất thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; khánh thành công trình gờ giảm tốc, khánh thành khu vui chơi thiếu nhi; thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Đỗ Thị Yên (thôn Lầy, xã Đào Viên); Nguyễn Thị Dỵ (thôn Trúc Ổ, xã Mộ Đạo) và Vũ Thị Xuân (thôn Hiền Lương, xã Phù Lương).

anh tin bai

Đây là chương trình hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024) và hưởng  ứng 25 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, tạo môi trường cho ĐVTN có cơ hội được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành.

 

                                                                           - Đoàn Thanh niên Khối -

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập