Bế mạc Vòng sơ khảo, Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cụm thi số 01

Chiều 14-8, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Bế mạc Vòng thi sơ khảo Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cụm thi số 01. Dự và chỉ đạo Lễ bế mạc Hội thi có đồng chí: Phạm Thị Yên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi; lãnh đạo cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong cụm thi cùng các thí sinh và cổ động viên.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Cụm thi số 01 được tổ chức trong ngày 14/8/2024 với sự tham gia của 10 thí sinh; trong đó, có 05 thí sinh là bí thư, 05 thí sinh là phó bí thư các chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở.

Đến với Hội thi, các thí sinh đã trải qua 03 phần thi gồm: Tự giới thiệu về bản thân và chi bộ, đảng bộ mình sinh hoạt; trả lời câu hỏi kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống; thuyết trình chủ đề tự chọn.

Phát biểu tổng kết, bế mạc đồng chí Phạm Thị Yên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đánh giá: Vòng sơ khảo Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2024 cụm thi số 01đã được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình tổ chức, đảm bảo tính công khai, minh bạch trong các phần thi. 

Các thí sinh đã có sự chuẩn bị công phu, chu đáo, thể hiện tốt các phần thi; nhiều thí sinh có màn chào hỏi, thuyết trình sáng tạo, sân khấu hóa, tạo ấn tượng cho Hội thi. Cơ bản các thí sinh dự thi có kinh nghiệm và tâm huyết đối với công tác đảng, thẳng thắn, mạnh dạn nhận diện các tồn tại, đóng góp nhiều giải pháp hay trong phần thi thuyết trình. Phần trả lời câu hỏi và xử lý tình huống của đa số thí sinh chính xác, đúng trọng tâm, có phân tích, liên hệ thực tế tại chi bộ, đảng bộ nơi đang sinh hoạt.

Kết quả Hội thi, đoạt giải nhất là thí sinh Nguyễn Thị Vân Trang, Bí thư Chi bộ Văn phòng – Tổ chức, Đảng bộ Tòa án nhân dân tỉnh; giải nhì thuộc về 02 thí sinh Nguyễn Minh Tuyền, Bí thư Chi bộ Trung tâm Bồi dưỡng Ngoại ngữ - Tin học, Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Bắc Ninh và thí sinh Lưu Thị Thắm, Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh; 3 giải ba được trao cho các thí sinh: Lê Quang Hải, Bí thư Chi bộ Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ, Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ; Lại Hữu Dương, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm CNTT, Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông; Hạ Thị Vân Anh, Phó Bí thư Chi bộ Khối Văn phòng, Đảng bộ Công ty cổ phần Nước sạch Bắc Ninh.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích cho 04 thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi được tổ chức nhằm phát động các phong trào thi đua trong các chi bộ; bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn của đội ngũ bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở. Qua Hội thi cũng tạo điều kiện để các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ; nâng cao năng lực lãnh đạo, kỹ năng xử lý tình huống trong thực tiễn của bí thư chi bộ nhằm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập