Cơ quan Đảng ủy Khối: Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Chiều 12/9, Cơ quan Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Phạm Thị Yên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trực thuộc Đảng bộ Khối, cán bộ, nhân viên Cơ quan Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tham gia ủng hộ.

Với tinh thần tương thân tương ái, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị các cấp ủy trong toàn Đảng bộ Khối tập trung lãnh đạo, chỉ đạo lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phát động trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động hưởng ứng Thư kêu gọi Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh – Ban Vận động cứu trợ tỉnh về việc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia ủng hộ ít nhất 01 (một) ngày lương; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ theo tinh thần tự nguyện, tùy theo khả năng và lòng hảo tâm. Thời gian tiếp nhận bắt đầu từ ngày 11/9 - 11/10/2024.

Phát biểu chỉ đạo, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Những ngày qua, Bão số 3 (bão Yagi) cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã để lại những hậu quả về người và tài sản; nhiều diện tích lúa và hoa màu, cây xanh bị thiệt hại; nhiều nhà ở, trụ sở cơ quan, trường học, trạm y tế, công trình thủy lợi, các thiết chế văn hóa, hệ thống điện, nước sinh hoạt, thông tin liên lạc…bị hư hại nặng nề không chỉ ở tỉnh Bắc Ninh mà còn ở các tỉnh phía Bắc nước ta, ước tính thiệt hại lên đến hàng ngàn tỷ đồng; tại Bắc Ninh có hàng trăm hộ dân phải di dời tránh lũ trong đêm. Trước những khó khăn cấp bách đó, dưới sự chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, lực lượng vũ trang và nhân dân các địa phương trong tỉnh đang tập trung cao độ khẩn trương khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khó khăn cần sự chung tay, đồng sức, đồng lòng hỗ trợ của mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có cán bộ, lãnh đạo Cơ quan Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Ngay tại buổi Lễ, 100% cán bộ, lãnh đạo Cơ quan Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tích cực tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra với số tiền là: 12.226.000 đ

Lê Thị Hoa,

 Phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập