Trao 40 suất quà cho Người mù có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Sáng ngày 25/01/2024, Đoàn công tác Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, Hội Người mù tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Văn Quyết, Phó Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Xuân Huế, UVBTV Hội Người mù Việt Nam, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Bắc Ninh.

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tiên Du, thành phố Bắc Ninh, thành phố Từ Sơn.

Kinh phí được trích từ Quỹ An sinh xã hội do cán bộ viên chức và người lao động Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đóng góp. Những món quà ý nghĩa này là nguồn động viên, khích lệ giúp các hội viên có động lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là chương trình an sinh xã hội thường niên nhằm góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng vui đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vượt khó, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, chúc các gia đình hội viên sức khỏe, hạnh phúc và đón Tết cổ truyền vui tươi, đấm ấm. Đồng thời mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối tiếp tục đồng hành cùng với Đảng bộ Khối trong công tác an sinh xã hội, lan tỏa tình yêu thương, sự chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho cuộc sống của những người nghèo khó, gia đình chính sách; nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi người để không ai bị bỏ lại phía sau.

Thay mặt Hội Người mù tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Huế, UVBTV Hội Người mù Việt Nam, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Bắc Ninh gửi lời cảm ơn đến đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối và lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã quan tâm động viên, tặng quà cho các hội viên mù có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tặng hơn 200 suất quà, tổng trị giá hơn 200 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

         

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập