Khối thi đua các Ban, cơ quan Đảng tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023
   

        Sáng ngày 29/11, Khối Thi đua các Ban, cơ quan Đảng tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua khen thưởng tại các cơ quan, đơn vị trong Khối.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2023, với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, các đơn vị trong Khối thi đua các Ban, cơ quan của Đảng đã hoàn thành khối lượng lớn công việc được giao. Đẩy mạnh thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan và toàn Khối, xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong từng cơ quan, đơn vị và toàn khối thi đua, xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

Thực hiện Kế hoạch số 21/KH-UBND, ngày 30/01/2023 của UBND tỉnh Bắc Ninh về “Công tác thi đua khen thưởng năm 2023”, Khối Thi đua các Ban, Cơ quan của Đảng tỉnh Bắc Ninh đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của Đảng, của quê hương, đất nước và các ngành. Tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia các hoạt động lao động sáng tạo, nhằm tạo động lực thúc đẩy thi đua, khen thưởng thực sự trở thành công tác thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị. Nhiều phong trào thi đua được các đơn vị trong Khối triển khai với các hình thức đa dạng, phong phú, trở thành động lực giúp các cơ quan, đơn vị thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, như: Phong trào Doanh nghiệp Bắc Ninh hội nhập và phát triển; phong trào thi đua Bắc Ninh chung tay xây dựng Nông thôn mới; Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở, phong trào thi đua; Tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức và người lao động, nhất là người đứng đầu cơ quan, đơn vị qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.

Hội nghị đã tiến hành bình xét, suy tôn các đơn vị xuất sắc năm 2023, đề nghị khen thưởng các cấp, theo đó: Đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy. 4 đơn vị khác được đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen là Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Báo Bắc Ninh và Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ. Đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Bảo vệ CSSK cán bộ tỉnh. Hội nghị bàn giao Trưởng khối giao ước thi đua năm 2024 cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy./.

- Thanh Thúy -

Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập