Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tặng quà tại tỉnh Cao Bằng

Sáng 20/01, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, do đồng chí Đỗ Đình Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Tết và 40 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cao Chương, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

 

anh tin bai

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Cao Chương

Chương trình nhằm hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2023 và Xuân tình nguyện 2024, qua đó, góp phần chia sẻ, hỗ trợ giúp các em học sinh trên địa bàn xã Cao Chương giảm bớt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh Khối tổ chức.

 

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy Khối Đỗ Đình Hữu phát biểu tại chương trình

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà tại Trường Mầm non, Trường Tiểu học và THCS xã Cao Chương, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Cao Chương là xã nằm ở phía Tây Nam huyện Trùng Khánh, cách trung tâm huyện khoảng 31km. Hiện các nhà trường trên địa bàn xã có 176 trẻ mầm non, 372 học sinh Tiểu học và THCS của đồng bào dân tộc Kinh, Mông, Tày và Nùng.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Bắc Ninh trao quà cho các em học sinh

Đoàn công tác Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh đã trao tặng 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng),150 suất quà Tết, 2.000 quả trứng và 150 áo ấm của các tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên và đoàn viên trong Khối đóng góp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cao Chương.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối và Đoàn Thanh niên Khối CCQ&DN tỉnh Bắc Ninh trao quà cho các em học sinh

. Cùng phối hợp tham dự chương trình tặng quà tại xã Cao Chương, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng do đồng chí Nguyễn Thị Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn đã tiến hành tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cao Chương, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

 

anh tin bai

Phó Bí thư Đảng ủy Khối CQ&DN tỉnh Cao Bằng Nguyễn Thị Lâm trao quà cho hộ gia đình khó khăn

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Đảng ủy Khối Đỗ Đình Hữu chia sẻ: Đoàn công tác đã được lãnh đạo và nhân dân xã Cao Chương đón tiếp với tình cảm chân tình, nồng hậu. Là xã vùng cao với điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, lãnh đạo xã và các thầy cô Trường Mầm non, Trường Tiểu học và THCS xã Cao Chương và bà con nhân dân đã rất quyết tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất để tất cả nhân dân trên địa bàn xã được đón Tết Giáp Thìn 2024 ấm áp, vui vẻ. Những phần quà được trao tặng tại chương trình là tấm lòng của cán bộ, đảng viên, đoàn viên Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Cao Bằng nhằm hỗ trợ các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán ấm áp. Đồng chí mong muốn lãnh đạo xã, các thầy cô giáo và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các em thiếu niên, nhi đồng quyết tâm học tập, rèn luyện, trưởng thành, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của xã Cao Chương trong thời gian tới.

- Nguyễn Khánh Hà -

UVBCH, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập