Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 30/8, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Đức Thính. Dự và trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí Vũ Minh Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Đỗ Đình Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.

anh tin bai

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Vũ Minh Hiếu trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

cho đảng viên Đặng Đức Thính.

 

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023,nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023, Đảng bộ Khối có 11đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Vũ Minh Hiếu và các đồng chí lãnh Đảng ủy Khối Đỗ Đình Hữu tặng hoa chúc mừng đảng viên Đặng Đức Thính

 

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Minh Hiếu đã gắn huy hiệu, trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Đức Thính, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã.

Đồng chí Đặng Đức Thính vào Đảng ngày 11/7/1983, chính thức ngày 11/8/1985. Đồng chí tham gia quân ngũ tháng 7 năm 1980 tại đơn vị D23-E297-F337 đóng quân tại Lạng Sơn, đến hết tháng 11/1983, đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đến tháng 5/1984 đồng chí chuyển công tác về huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh, được tín nhiệm phân công giữ các chức vụ lãnh đạo như Chủ tịch HĐND, Bí thư Huyện ủy Thuận Thành, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, và Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh. 40 năm qua, trải qua nhiều cương vị công tác, đảng viên Đặng Đức Thính luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp, tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đảng viên Đặng Đức Thính đã xúc động, bày tỏ niềm vinh dự, phấn khởi và tự hào được đón nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đây là niềm vinh dự lớn lao của cá nhân đồng chí và Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Đồng chí hứa tiếp tục trau dồi, rèn luyện, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Vũ Minh Hiếu phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Vũ Minh Hiếu thông tin nhanh những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực của tỉnh đạt được trong năm 2023 và ghi nhận kết quả đó có đóng góp của các thế hệ đảng viên trong tỉnh, trong đó có các đảng viên của Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Đồng chí Vũ Minh Hiếu khẳng định Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận quá trình rèn luyện, tôn vinh những công lao, cống hiến của đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; mong muốn đảng viên Đặng Đức Thính và cán bộ, đảng viên Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, tiếp tục lãnh đạo hoàn thành thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, góp phần vào thành tựu phát triển chung của tỉnh và xây dựng Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

 

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Vũ Minh Hiếu và các đồng chí lãnh Đảng ủy Khối Đỗ Đình Hữu chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên Đặng Đức Thính và các đảng viên trong Chi bộ

                                                                                                                       -Thanh Trà-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập