Chi bộ Công ty cổ phần Tấm lợp Từ Sơn tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng ngày 16/5/2023, Chi bộ Công ty cổ phần Tấm lợp Từ Sơn đã tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Chi bộ khóa IV nhiệm kỳ 2020 -20235. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Yên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Bùi Văn Ninh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Ninh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

 

Chi bộ Công ty Cổ phần Tấm lợp Từ Sơn hiện có12 đảng viên và tổng số cán bộ, CNVLĐ Công ty là 67 người. Công ty có chức năng, nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất, kinh doanh tấm lợp fibroximang, hoạt động theo mô hình của công ty cổ phần có 100% vốn cổ đông.  Hoạt động của chi bộ đều kết hợp cùng Hội đồng quản trị, bám sát nghị quyết của đại hội cổ đông thường niên và các Nghị quyết của HĐQT. Chi bộ Công ty Cổ phần Tấm lợp Từ Sơn đã tập trung lãnh đạo đơn vị hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Chi bộ đã lãnh đạo thực hiện các Nghị quyết của Đảng ủy Khối, của Chi bộ về các mặt công tác như công tác sản xuất kinh doanh, công tác Đảng và sự lồng ghép các mặt hoạt động của Đảng và chính quyền. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ luôn chú trọng lãnh đạo phát triển sản xuất và mở rộng kinh doanh, đầu tư lắp đặt, cải tạo nâng cấp máy móc thiết bị trong dây chuyền lên mức hiện đại hơn, đến nay một số công đoạn sản xuất đã được cơ giới hóa, tự động.Trong lĩnh vực kinh doanh, Chi bộ phối hợp với Ban Giám đốc Công ty chỉ đạo củng cố, xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm rộng khắp các tỉnh miền núi Đông Bắc, Tây Bắc và các vùng lân cận. Xây dựng quy chế bán hàng linh hoạt phù hợp với yêu cầu tiêu thụ sản phẩm của Công ty.

Trong công tác chính trị, tư tưởng, Chi bộ đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên nghiên cứu, quán triệt các Kết luận, Chỉ thị, Nghị quyết của Hội nghị BCH Trung ương Đảng khóa XIII, các chương trình hành động của Đảng ủy cấp trên. Kịp thời phổ biến các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cho đảng viên trong các cuộc họp chi bộ hàng tháng. Thực hiện tốt Kết luận sô 01 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ”.

Sinh hoạt chi bộ định kỳ hàng tháng được duy trì nghiêm túc, nội dung sinh hoạt được đổi mới, bám sát theo nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của Công ty. Hàng năm chi bộ đều tiến hành rà soát, đánh giá chất lượng chi bộ và chất lượng theohướng dẫn của Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

 Kết quả đánh giá, xếp loại Chi bộ hàng năm: Trong giai đoạn 2020-2022, Chi bộ luôn được xếp loại hàng năm là Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ

Công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đảng viên được quan tâm. Trong nửa nhiệm kỳ, Chi bộ mới kết nạp được 01 đảng viên mới, giới thiệu 01 quần chúng ưu tú học lớp cảm tình Đảng. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã tiến hành kiểm tra theo Điều 30 Điều lệ Đảng đối với 09/12 đảng viên trong chi bộ. Qua kiểm tra cho thấy các đảng viên đã chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của đơn vị và nơi cư trú; không có Đảng viên nào vi phạm Điều lệ Đảng và phải thi hành kỷ luật Đảng.

Công tác an sinh xã hội, công tác hoạt động vì cộng đồngluôn được Chi bộ quan tâm. Hàng năm, Chi bộ lãnh đạo BCH Công đoàn phối hợp với Ban lãnh đạo Công ty tổ chức chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV trong Công ty, đảm bảo tốt chế độ lao động cho CNVLĐ…

Tại Hội nghị, các đại biểu thảo luận làm rõ kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, đồng thời thống nhất điều chỉnh một số chỉ tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo phù hợp với mô hình Chi bộ Công ty và tình hình thực tế. Nhiệm kỳ tới, Chi bộ đã đề ra các chỉ tiêu chủ yếu trong giai đoạn 2023 – 2025  như: Sản lượng sản phẩm sản xuất tăng bình quân 2,5%/năm so với kế hoạch; Sản lượng sản phẩm tiêu thụ tăng bình quân 2,5%/năm; Doanh thu tiêu thụ tăng bình quân 2,1%/năm; Thu nhập bình quân người lao động tăng bình quân 2.5%/năm; Lợi nhuận đạt bình quân 625 triệu/năm;  100% đảng viên tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp ủy đảng các cấp; Thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;  Công tác phát triển đảng viên:  kết nạp ít nhất 1 đảng viên mới; Kiểm tra 100% đảng viên trong nhiệm kỳ; Hàng năm,100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tập thể Chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ; Củng cố, xây dựng các đoàn thể vững mạnh, thực sự là động lực thúc đẩy các phong trào thi đua trong Công ty…

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Phạm Thị Yên phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Yên, Phó Bí thư Đảng ủy Khối ghi nhận và đánh giá cao những kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Công ty cổ phần Tấm lợp Từ Sơn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Chi bộ và toàn thể đảng viên tiếp tục xác định các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp, hiệu quả phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối CCQ&DN tỉnh lần thứ IX, và nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, phấn dấu hoàn thành các mục tiêu hàng năm; Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu. Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức cách mạng trong sáng, có tầm trí tuệ, có ý thức trách nhiệm và có đủ năng lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.Thường xuyên quan tâm nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng. Nâng cao chất lượng, hiệu quả các cuộc kiểm tra, giám sát. Tăng cường công tác dân vận, lãnh đạo các đoàn thể, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đẩy mạnh các phong trào thi đua…phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra.

-Thanh Trà-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập