Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ Tòa án Nhân dân tỉnh

Chiều 16/5, Đảng ủy Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 2 đảng viên: Hoàng Ngọc Sơn, Phó Chánh tòa Dân sự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; Nguyễn Văn Tính, Chánh tòa Gia đình & NCTN. Dự và trao huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí đảng viên có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Đảng ủy Khối.

 

anh tin bai
 Toàn cảnh buổi Lễ

Đợt 19/5/2024, nhân kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên 45 năm, 4 đảng viên 40 năm và 6 đảng viên 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ Tòa án Nhân dân tỉnh vinh dự có 2 đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, đồng chí Hoàng Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Tính.

 

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu chúc mừng các đảng viên

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Ngọc Sơn, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Tính và phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của 2 đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sự phát triển của tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với những thành tích và công lao cống hiến của đảng viên Hoàng Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Tính.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối, Lãnh đạo Tòa án Nhân dân tỉnh chúc mừng đảng viên Hoàng Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Tính nhận Huy hiệu Đảng

Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, luôn gương mẫu chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, cơ quan, đơn vị; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Tích cực vận động nhân dân, gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt đường lối, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đề cao trách nhiệm nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, để cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ noi theo. Làm tốt công tác phát triển đảng viên.

 

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Vũ Công Đồng chúc mừng hai đồng chí đảng viên

Bí thư Đảng ủy, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Vũ Công Đồng chúc mừng hai đồng chí đảng viên; đồng chí khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đảng bộ TAND tỉnh. Đề nghị các đồng chí đảng viên cùng với cán bộ, đảng viên, CCVCLĐ Đảng bộ TAND tỉnh luôn khắc ghi lời Bác dạy ngành Tòa án “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư”, tiếp tục hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ chính trị; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Bắc Ninh ngày càng phát triển toàn diện.

 

anh tin bai

 Đảng viên Hoàng Ngọc Sơn xúc động và tự hào được nhận phần thưởng cao quý của Đảng

Bày tỏ niềm xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại diện các đảng viên được nhận phần thưởng cao quý của Đảng, đồng chí Hoàng Ngọc Sơn nguyện sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở Đảng bộ TAND tỉnh. Tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng đổi mới.

 

- Nguyễn Khánh Hà -

UV BCH, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập