Bí thư Đảng ủy Khối trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ Ban Quản lý ATTP tỉnh

Chiều 17/5, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ Ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Vinh Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban quản lý ATTP tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Đảng uỷ Khối.

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Mạnh Hùng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Danh Phượng

Đợt 19/5/2024, nhân kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng bao gồm: 2 đảng viên 45 năm, 4 đảng viên 40 năm và 6 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Trong đó, đồng chí Trần Danh Phượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban ATTP tỉnh được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chúc mừng đồng chí đảng viên

Gắn Huy hiệu, chúc mừng đồng chí Trần Danh Phượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban ATTP tỉnh vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh đây không chỉ là niềm vui của cá nhân, gia đình đồng chí mà còn là niềm vui chung của Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng uỷ Ban ATTP tỉnh. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý của Đảng được trao tặng cho các đồng chí có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, có quá trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần làm nên những thành tựu to lớn của Đảng, của cách mạng Việt Nam. 

anh tin bai

Lãnh đạo Ban ATTP tỉnh chúc mừng đảng viên Trần Danh Phượng

Từ khi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay, đồng chí Trần Danh Phượng đã luôn thể hiện tốt vai trò của người đảng viên, ở nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây chính là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng Đảng và của dân tộc. Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng hôm nay. Mong muốn đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng, luôn gương mẫu chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Tích cực vận động nhân dân, gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt đường lối, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đề cao trách nhiệm nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, để cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ noi theo.

Bày tỏ niềm xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Danh Phượng nguyện sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở cơ quan, đơn vị. Tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày càng đổi mới.

- Khánh Hà -

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập