Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2022

Sáng ngày 22/5/2022, tại Khu di tích lưu niệm đồng chí Nguyễn Văn Cừ (thôn Phù Khê Thượng, xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Tp Bắc Ninh), Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tổ chức Bế giảng Lớp nhận thức về Đảng khóa II năm 2022. Đồng chí Đặng Đình Tính, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối dự và phát biểu bế giảng lớp học.

Tham gia lớp học có 96 học viên là các quần chúng ưu tú của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Trong thời gian học tập (từ ngày 18/5/2022 đến ngày 22/5/2022), các học viên được học 05 bài  lý luận cơ bản dành cho quần chúng ưu tú phấn đấu vào Đảng, tài liệu do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn và những kiến thức cập nhật về công tác xây dựng Đảng. Những nét khái quát về Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh, thông tin tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh thời gian qua. Đây là những kiến thức cơ bản và cần thiết giúp các học viên nhận thức đầy đủ hơn về lịch sử Đảng Cọng sản Việt Nam; về Cương lĩnh đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển năm 2011); Những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các nội dung rèn luyện phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các học viên đi thực tế ở khu lưu niệm gốc, dâng hương, tưởng nhớ, nghe giới thiệu về thân thế sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ, một trong những người sáng lập Đông Dương Cộng sản Đảng, Bí thư Xứ ủy Nam Kỳ; nhà lãnh đạo tiền bối của Đảng và cách mạng Việt Nam, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Bắc Ninh. 

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng, đồng chí Đặng Đình Tính, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đánh giá kết quả và biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, gắn lý luận với thực tiễn ở cơ sở, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt xây dựng một kế hoạch rèn luyện, phấn đấu đấu để cấp ủy chi bộ sớm xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

                        Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối trao Giấy khen cho các học viên hoàn thành xuất sắc  trong quá trình học tập

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, trong đó có 22 học viên xếp loại giỏi đạt 27,1%; 70 học viên xếp loại khá đạt 72,9%.

                                                                                                              -Thanh Trà-

Một số hình ảnh tại buổi Bế giảng:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                    Các học viên được nhận giấy chứng nhận

Một số hình ảnh tại Khu lưu niệm gốc Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập