Tư vấn việc làm và học nghề cho hơn 4.000 lượt người lao động
Trong tháng 2, Trung tâm dịch vụ việc làm (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tư vấn việc làm và học nghề cho 4.078 lượt người; số lao động đăng ký nhu cầu việc làm là 674 người, được giới thiệu việc làm 260 người; 1.072 lao động được 44 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng.

Chỉ số sử dụng lao động của doanh nghiệp công nghiệp giảm 8,4%; các ngành chế biến chế tạo giảm 8,5%; ngành cung cấp nước, quản lý xử lý rác thải, nước thải giảm 5,6%; các ngành sản xuất và phân phối điện tăng 0,2%.

 

Người lao động đăng ký tư vấn, giới thiệu việc làm tại Trung tâm dịch vụ việc làm

 

Ngành chức năng tiếp tục duy trì tổ chức tốt mạng lưới dịch vụ cung ứng lao động, giao dịch, giới thiệu việc làm như thực hiện các phiên giao dịch việc làm định kỳ, phối hợp tốt với các doanh nghiệp trong tỉnh, doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài, các cơ sở giáo dục nghề nghiêp, các địa phương tổ chức các phiên giao dịch việc làm để kết nối thông tin thị trường lao động. Ngoài ra, tăng cường hoạt động giám sát các biện pháp công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong điều kiện mới, đặc biệt đối với công nhân lao động của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp.

Nguồn;baobacninh.com.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập