Số tài khoản đăng ký giao dịch điện tử eTax Mobile đạt 16%
Được triển khai từ năm 2022, eTax Mobile là ứng dụng Thuế điện tử được cài đặt trên điện thoại thông minh có kết nối Internet cho phép cá nhân và hộ kinh doanh có thể tra cứu tờ khai, nộp thuế mọi lúc, mọi nơi. Đây là một trong những giải pháp nhằm nâng cao tỷ lệ nộp thuế điện tử của cá nhân với mục tiêu đến năm 2025 đạt tối thiểu 85% theo chương trình chuyển đổi số quốc gia, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Cơ quan thuế tích cực hướng dẫn cá nhân nộp thuế cài đặt, sử dụng ứng dụng eTax Mobile.

 

Tới nay, toàn tỉnh có 112.847 mã số thuế đăng ký thành công tài khoản eTax Mobile (đạt tỉ lệ 16% tổng số mã số thuế) với 13.601 giao dịch nộp thuế, tương ứng số tiền 64,72 tỷ đồng.

Để gia tăng số người cài đặt, đăng ký tài khoản eTax Mobile, Cục Thuế Bắc Ninh đẩy mạnh tuyên truyền những tiện ích, hướng dẫn việc nộp thuế, phí, lệ phí qua ứng dụng; Giới thiệu danh mục ngân hàng và các đơn vị trung gian thanh toán kết nối trực tuyến với ứng dụng eTax Mobile; Khuyến khích người nộp thuế đăng ký thuế lần đầu hoặc thay đổi thông tin đăng ký thuế tại trụ sở cơ quan thuế cài đặt ứng dụng; Xử lý, hỗ trợ kịp thời các vướng mắc liên quan trong quá trình người nộp thuế sử dụng.

Nguồn:baobacninh.com.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập