Phát huy tinh thần cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cách đây tròn 77 năm, toàn thể dân tộc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, đã nhất tề vùng lên tiến hành Tổng khởi nghĩa, làm nên thắng lợi vĩ đại của cuộc Cách mạng Tháng Tám, giành chính quyền về tay nhân dân, mở ra một trang sử mới chói lọi của dân tộc, đưa Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH.

Từ thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 đến những thành quả to lớn đạt được sau hơn 35 năm đổi mới đã để lại bài học vô cùng sâu sắc và quý báu về sức mạnh của lòng yêu nước, về tinh thần quyết chiến, quyết thắng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước hôm nay. Điều đó đã được minh chứng rõ nét khi những thành tựu to lớn mà đất nước và quê hương Bắc Ninh đạt được trong công cuộc đổi mới ngày càng hiện hữu trên mỗi góc phố, làng quê và trên mỗi gương mặt rạng ngời của những người dân yêu nước. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền và sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã khẳng định bản lĩnh, lòng yêu nước, ý chí quyết tâm, tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đưa Bắc Ninh từ một tỉnh thuần nông, thiếu thốn sau 25 năm tái lập đã cơ bản trở thành một tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại với nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội đi đầu cả nước và đang tiếp tục vươn lên một tầm cao mới với mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc T.Ư.
Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 chính là dịp để mỗi người dân củng cố lòng tin sắt son với Đảng, khơi dậy và phát huy sức mạnh của chủ nghĩa yêu nước, quyết tâm phấn đấu, cống hiến, hy sinh cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và dân tộc Việt Nam đã lựa chọn. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta càng thêm khắc sâu, ghi nhớ, vinh dự và tự hào về những chiến công oanh liệt, những thành quả to lớn mà lớp lớp cha anh dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu đã cùng cả dân tộc đấu tranh, hy sinh, cống hiến để giành được trong suốt 77 năm qua. Từ đó, tạo động lực tinh thần to lớn để mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc và chủ nghĩa yêu nước chân chính, không ngừng đoàn kết, sáng tạo, cùng ý chí tự lực, tự cường làm nên sức mạnh vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, đưa Bắc Ninh vươn lên tầm cao mới, ngày càng giàu mạnh, văn minh, viết lên những trang sử mới hào hùng của quê hương, đất nước.

                                                                                                              Nguồn:baobacninh.com.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập