Người lao động trong các Khu công nghiệp đạt thu nhập bình quân hơn 8,7 triệu đồng/tháng
Năm 2023, mặc dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi suy thoái kinh tế thế giới, nhiều doanh nghiệp cắt giảm đơn hàng, thiếu việc làm cho người lao động, song với những giải pháp đồng bộ, quyết liệt, các doanh nghiệp trong các KCN tập trung của Bắc Ninh vẫn duy trì sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Các doanh nghiệp trong các KCN tập trung của Bắc Ninh duy trì sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

 

Về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp KCN, năm 2023, có khoảng 40 dự án mới đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp KCN gặp khó khăn do tác động, ảnh hưởng của hoạt động của Tổ hợp Samsung tại Bắc Ninh. Một số chỉ tiêu về hoạt động sản xuất kinh doanh giảm so với cùng kỳ năm 2022. Trong năm,  các doanh nghiệp KCN Bắc Ninh sử dụng khoảng 300.000 lao động (giảm 8.000 người so với thời điểm cuối năm 2022). Thu nhập bình quân của lao trong các KCN là 8.750.000 đồng/người/tháng. Trong đó, lao động gián tiếp đạt 9.589.000 đồng, lao động trực tiếp là 7.912.000 đồng/người/tháng.

Nguồn:Báo Bắc Ninh
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập