Giải ngân 66.890 tỷ đồng cho vay Chương trình kết nối Ngân hàng-Doanh nghiệp
Từ đầu năm đến nay, các ngân hàng, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh giải ngân 66.890 tỷ đồng cho vay Chương trình kết nối Ngân hàng- Doanh nghiệp với gần 3000 lượt khách hàng được vay vốn. Trong đó, dư nợ cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa đạt 25.993 tỷ đồng; cơ cấu lại nợ cho 12 khách hàng với 608 tỷ đồng.

Điều chỉnh lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VNĐ đối với một số lĩnh vực, ngành kinh tế ưu tiên ở mức 4%/năm; đối với các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thông thường khác 7-8%/năm, lãi suất cho vay trung và dài hạn từ 9-10,5%/năm.

Nhiều doanh nghiệp trong tỉnh được vay vốn Chương trình trình kết nối Ngân hàng –Doanh nghiệp.

 

Thời gian tới, các tổ chức tín dụng tích cực tham gia và triển khai hiệu quả Chương trình Kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp bằng các hình thức phù hợp; hướng tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên và các động lực tăng trưởng nền kinh tế theo chủ trương của Chính phủ, tỉnh. Đổi mới quy trình cho vay theo hướng đơn giản hóa thủ tục vay vốn, tiết giảm chi phí hoạt động, nâng cao khả năng thẩm định để rút ngắn thời gian giải quyết cho vay, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận vốn tín dụng nhưng vẫn bảo đảm an toàn vốn vay và phù hợp với quy định của pháp luật.

Nguồn:baobacninh.com.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập