BHXH tỉnh hỗ trợ, tư vấn cho tổ chức, cá nhân tham gia BHXH, BHTN, BHYT

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh vừa triển khai thực hiện Quy trình các hoạt động tư vấn, hỗ trợ cho tổ chức, cá nhân trong tham gia BHXH, Bảo hiểm Y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghệp (BHTN).

Theo đó, từ ngày 1-8, các cá nhân, tổ chức có thể gửi nội dung cần tư vấn, hỗ trợ đến cơ quan BHXH qua các kênh tiếp nhận sau: Tổng đài điện thoại tự dộng, số 0222 3822924; số điện thoại cố định của bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính BHXH tỉnh và các huyện, thị xã; Email bhxh@bacninh.vss.gov.vn; Cổng thông tin điện tử BHXH tỉnh; qua Bưu điện và các kênh khác… Nội dung tiếp nhận, hỗ trợ gồm: Thông tin phản ánh về chế độ chính sách BHXH, BHTN, BHYT; các phản ánh về tổ chức thực hiện các quy định, quy trình nghiệp vụ của ngành; các thủ tục hành chính, dịch vụ công trong lĩnh vực BHXH, BHTN, BHYT; thái độ công chức, viên chức, người lao động trong giải quyết công việc với tổ chức, cá nhân; về việc phối hợp giải quyết công việc giữa các đơn vị thuộc BHXH tỉnh…

Các câu hỏi, yêu cầu và nội dung cần tư vấn, hỗ trợ của tổ chức, cá nhân sẽ được cơ quan BHXH thực hiện trả lời ngay hoặc hẹn trả lời sau 5 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận. Đây là hoạt động thiết thực của BHXH tỉnh nhằm tạo sự hài lòng, nâng cao chất lượng phục vụ đối tượng và các đơn vị, tổ chức, góp phần mở rộng đối tượng tham gia tham gia BHXH, BHYT, BHTN vì an sinh xã hội.

 

Nguồn:baobacninh.com.vn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập