Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 16/5 tại Hội trường Công ty cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Như So - Anh hùng lao động, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, TUV, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh cùng dự buổi Lễ.

 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi Lễ

 Đợt 19/5/2024, nhân kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng bao gồm: 2 đảng viên 45 năm, 4 đảng viên 40 năm và 6 đảng viên 30 năm tuổi đảng. Trong đó, đồng chí Nguyễn Như So - Anh hùng lao động, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Dabaco Việt Nam, được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng.

 

anh tin bai
  Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Như So

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của đảng viên Nguyễn Như So đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và sự phát triển của tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với những thành tích và công lao cống hiến của đảng viên Nguyễn Như So.

 

anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối và gia đình chúc mừng đảng viên Nguyễn Như So nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, luôn gương mẫu chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Tích cực vận động nhân dân, gia đình, giúp đỡ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt đường lối, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đề cao trách nhiệm nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, để cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ noi theo. Làm tốt công tác phát triển đảng viên trong doanh nghiệp.

 

anh tin bai
 

Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng đồng chí Nguyễn Như So

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đồng chí Nguyễn Như So với vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty, tập trung chỉ đạo, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh linh hoạt, thích ứng có hiệu quả, đảm bảo mục tiêu Tăng trưởng Xanh, phát triển bền vững cho doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo thu nhập cho người lao động của Tập Đoàn. Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Đảng, Nhà nước và các địa phương, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh. Cùng với đó, luôn sống vui, sống khỏe, cùng tập thể Đảng bộ Công ty tiếp tục đạt nhiều thành công hơn nữa; tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Bắc Ninh ngày càng phát triển toàn diện.

Bày tỏ vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng đúng dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Như So khẳng định: Gần 30 năm lãnh đạo, phát triển Tập đoàn Dabaco từ một doanh nghiệp Nhà nước nhỏ bé của tỉnh trở thành một Tập đoàn đa ngành, có vị thế trong nước, bản thân đồng chí luôn kiên định, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Huy hiệu 45 tuổi Đảng được trao hôm nay nhắc nhở đồng chí càng phải nỗ lực hơn nữa, tiếp tục lãnh đạo Đảng ủy Công ty, Tập đoàn phát triển vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Bắc Ninh ngày một văn minh, hiện đại./.

 

- Nguyễn Khánh Hà -

       Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập