Thăm tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023
 

Sáng ngày 21/9/2023, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trung tâm nuôi dưỡng người có công và bảo trợ xã hội tỉnh. Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí là Ủy viên BTV Đoàn Khối, ĐVTN chi đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh và chi đoàn 30/4.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy Khối thăm, động viên và tặng quà các cháu thiếu nhi

Trong muôn vàn tình thân yêu của Bác Hồ dành cho nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên, nhi đồng. Bác Hồ từng dạy: “Chăm sóc, giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Công tác đó phải làm kiên trì, bền bỉ”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có những phần quà dành tặng cho gần 200 cháu khuyết tật và mồ côi đang được cưu mang và nuôi dưỡng tại trung tâm nhân dịp Tết trung thu năm 2023. Qua đó, thể hiện tinh thần trách  nhiệm chung tay cùng với các cấp, các ngành của tuổi trẻ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đối với các em thiếu nhi, đặc biệt là là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các em hãy luôn luôn cố gắng,nỗ lực, vượt qua mọi khó khắn để vươn lên trong cuộc sống và sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

anh tin bai
anh tin bai

Tại Chương trình, lãnh đạo Đảng ủy Khối, lãnh đạo Trung tâm cùng ĐVTN thăm, động viên và tặng quà các cháu thiếu nhi trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một  mùa Trăng rằm lại sắp tới.

 

    -Đoàn Thanh niên Khối-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập