Đội xung kích PC Bắc Ninh hỗ trợ thi công “Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối”

        Sáng 31/5, 10 công nhân tinh nhuệ đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) lên đường hỗ trợ thi công “Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch đến Phố Nối”.

Trước giờ xuất phát, các đồng chí: Đỗ Quốc Long, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Nguyễn Tuấn Mười, Chủ tịch Công Đoàn Công ty cùng Trưởng, phó các phòng ban đơn vị trực thuộc đã có buổi gặp gỡ, động viên Đội xung kích. Giám đốc Công ty Đỗ Quốc Long nhấn mạnh về ý nghĩa quan trọng của Dự án, động viên và chúc các anh em kỹ sư, công nhân thuộc các Đội xung kích phát huy tốt nhất phẩm chất của người lao động giỏi, đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động trong quá trình thi công dự án, sớm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Lãnh đạo Điện lực Bắc Ninh động viên Đội xung kích

      Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối, với tổng chiều dài ước tính khoảng 519 km, sẽ vượt qua nhiều địa phận từ Quảng Bình đến Hưng Yên. Với tổng mức đầu tư lên đến hơn 22.000 tỷ đồng, Dự án sẽ góp phần củng cố đáng kể năng lực lưới điện truyền tải 500kV khu vực Bắc - Trung. Khi hoàn thành, dự án sẽ nâng cao khả năng truyền tải điện từ miền Trung ra miền Bắc, từ mức 2.200 MW hiện tại lên đến 5.000 MW, đóng góp vào việc đảm bảo nguồn cung cấp điện cho miền Bắc, đặc biệt trong mùa khô và giảm thiểu tình trạng mất điện trong những ngày nắng nóng.

       Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch - Phố Nối không chỉ là một dự án trọng điểm, cấp bách mà còn là biểu tượng của sự đoàn kết và quyết tâm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với sự hỗ trợ của hơn 100 đội xung kích của các Công ty Điện lực trên cả nước trong đó có Đội xung kích PC Bắc Ninh, Dự án hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng hạn, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cho khu vực miền Bắc và cả nước.

Trịnh Duyệt - Phòng TCNS, PC Bắc Ninh

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập