Đảng ủy Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 27/11, Đảng ủy Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Duy Ninh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Thái Nguyên. Dự và trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên có đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Đảng bộ Khối. Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh có các đồng chí: Trần Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng; Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng; cùng các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH Đảng bộ Cục, cấp ủy và lãnh đạo các Chi bộ khối Văn phòng, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ Chi cục Hải quan Thái Nguyên.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi Lễ

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 07/11/2023, Đảng bộ Khối có 7 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

anh tin bai

Phó Bí thư Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Bùi Hoàng Mai trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Duy Ninh

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Hoàng Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Khối gắn huy hiệu, trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Duy Ninh, hiện đang sinh hoạt, công tác tại Chi bộ Chi cục Hải quan Thái Nguyên - Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh và giữ chức vụ Phó Chi cục trưởng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận sự cống hiến của đảng viên Bùi Duy Ninh trong suốt 30 năm qua. 

anh tin bai

 Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối và Đảng ủy Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh

tặng hoa chúc mừng đảng viên Bùi Duy Ninh

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Bùi Duy Ninh đã bày tỏ niềm vinh dự, phấn khởi và tự hào được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Trong 30 năm qua, trải qua nhiều cương vị công tác, đảng viên Bùi Duy Ninh luôn phát huy tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay, đồng chí Bùi Duy Ninh giữ chức vụ Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Thái Nguyên. Được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Bùi Duy Ninh hứa luôn giữ gìn phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tiếp tục trau dồi, rèn luyện, không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành Hải quan tỉnh Bắc Ninh; giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống để luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

 

anh tin bai
   Cấp ủy Chi bộ Chi cục Hải quan Thái Nguyên chúc mừng đảng viên Bùi Duy Ninh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Bùi Hoàng Mai chúc mừng đảng viên  được tặng Huy hiệu Đảng, đây là phần thưởng cao quý, ghi nhận quá trình rèn luyện, tôn vinh những công lao, cống hiến của đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

 

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh Trần Đức Hùng chúc mừng đảng viên Bùi Duy Ninh

Đồng chí Trần Đức Hùng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, tôn vinh những cống hiến của đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Trao tặng Huy hiệu Đảng là một việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận của Đảng đối với những đảng viên đã tận tụy, trung kiên, luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức, có những cống hiến, đóng góp tích cực cho đất nước. Mong muốn trong thời gian tới đồng chí Bùi Duy Ninh sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị của người đảng viên, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên, quần chúng noi theo; tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, và kinh nghiệm của mình để xây dựng gia đình, xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần vào thành tựu phát triển của ngành Hải quan tỉnh Bắc Ninh và Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trong sạch, vững mạnh.

 

anh tin bai

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng đảng viên Bùi Duy Ninh

anh tin bai

Đảng viên Bùi Duy Ninh xúc động, vinh dự khi được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

- Nguyễn Khánh Hà -

UV Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập