Cục Thuế tỉnh đối thoại về chính sách thuế lần thứ 7 năm 2023
Ngày 17-10, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với người nộp thuế theo hình thức trực tuyến tại 5 điểm cầu gồm Văn phòng Cục Thuế và các Chi cục Thuế. Đây là Hội nghị đối thoại thuế lần thứ 7 trong năm 2023 do Cục Thuế Bắc Ninh tổ chức.

Các đại biểu dự Hội nghị trực tuyến đối thoại thuế tại điểm cầu Văn phòng Cục Thuế Bắc Ninh.

 

Tại Cổng thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh  https://bacninh.gdt.gov.vn/wps/portal/gltt, Hội nghị đối thoại nhận được hơn 10.000 lượt người nộp thuế truy cập và gửi tới 342 câu hỏi. Đây là các vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, người nộp thuế, liên quan đến việc thực hiện chính sách pháp luật, thủ tục hành chính thuế: kê khai thuế; khấu trừ thuế giá trị gia tăng; áp dụng ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp; giảm tiền thuê đất; khởi tạo, sửa chữa, thay thế, hủy hóa đơn điện tử;…

 

Kế toán Công ty CP Đức Thịnh (phường Phong Khê, thành phố Bắc Ninh) đặt câu hỏi gửi tới Hội nghị đối thoại.


Đại diện lãnh đạo, cán bộ chuyên môn của Cục Thuế và các Chi cục trả lời trực tiếp 186 câu hỏi tại Hội nghị. Đối với những vướng mắc còn lại, Cục Thuế tỉnh tổng hợp và trả lời bằng văn bản trong thời gian sớm nhất, thỏa đáng nhất, giúp các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nắm bắt thông tin, hạn chế sai sót khi thực hiện chính sách pháp luật thuế, tiếp cận tối đa các chính sách ưu đãi thuế, tạo nguồn lực tài chính giúp người nộp thuế phát triển sản xuất, kinh doanh ổn định, nuôi dưỡng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.
Hội nghị đối thoại với người nộp thuế là hoạt động thường niên của Cục Thuế tỉnh nhằm kịp thời nắm bắt và giải quyết những kiến nghị của người nộp thuế, thể hiện nỗ lực của ngành Thuế trong chuyển đổi số và cải cách thủ tục hành chính thuế.

Nguồn:baobacninh.com.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập