Công ty Điện lực Bắc Ninh tri ân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2021

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng tri ân với các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh, các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng đã hy sinh và cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngày 23/7, đoàn công tác của Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) do ông Nguyễn Tuấn Mười, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi và tri ân các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây đang nuôi dưỡng và điều trị 94 thương, bệnh binh nặng bị thương trong các thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và trong thời kỳ bảo vệ, xây dựng đất nước. Ông Nguyễn Tuấn Mười đã thay mặt đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh to lớn của các bác, các cô, chú đã dành cả tuổi thanh xuân, cả xương máu của mình để giữ gìn độc lập tự do cho dân tộc. Đồng thời ông cũng thay mặt Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng Trung tâm Điều dưỡng số tiền 30 triệu đồng  trích từ Qũy nhân đạo của Tổng Công ty.

anh tin bai
 

Ông Nguyễn Tuấn Mười Chủ tịch Công đoàn PC Bắc Ninh trao quà của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Ông Nguyễn Văn Hương, Giám đốc Trung tâm xúc động chia sẻ: “Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành rất xúc động và vui mừng, phấn khởi khi được đón nhận tình cảm, sự tri ân, về tinh thần và vật chất của Ban Lãnh đạo, Công đoàn và CBCNV Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Bắc Ninh nói riêng. Những sự quan tâm động viên này sẽ giúp cho các bác thương binh giảm đi một phần đau đớn của vết thương, an vui, phấn khởi, thấy mình trẻ ra, và sống có ý nghĩa hơn. Thay mặt lãnh đạo đơn vị, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo, Công đoàn Tổng Công ty, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã nhiều năm qua vào ngày kỷ niệm luôn đến thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ấm áp nghĩa tình tri ân công lao to lớn của các bác thương bệnh binh tại trung tâm chúng tôi.”

Cùng trong chương trình hoạt động tri ân, sáng ngày 26/7, Công đoàn PC Bắc Ninh cũng đã tổ chức đến thắp hương tưởng nhớ và tặng quà cho gia đình của 03 Mẹ Việt Nam Anh hùng mà Công ty đã nhận phụng dưỡng đó là mẹ Nguyễn Thị Vằn ở thôn Guột - xã Việt Hùng, mẹ Hoàng Thị Chương thôn Vệ Xá - xã Đức Long, mẹ Nguyễn Thị Thi thôn Tập Ninh -  xã Chi Lăng. Dù các mẹ tuổi cao sức yếu đã khuất nhưng với lòng biết ơn sâu sắc Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty và toàn thể CBCNV vẫn luôn hướng về các Mẹ với tấm lòng thành kính.

Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước như một dấu ấn nhắc nhở mọi người về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng nhằm tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh để xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

                                                                                Thanh Ngọc – PC Bắc Ninh

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập