Công ty Điện lực Bắc Ninh hưởng ứng Giải chạy online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin”

Sáng ngày 19/5, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức Lễ phát động giải chạy online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin” do Tập Đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức.

Tham dự Lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Mười, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Ninh; Nguyễn Thu Thủy, Phó Giám đốc Công ty cùng gần 50 cán bộ, công nhân viên, người lao động đến từ các đơn vị trực thuộc tham gia giải chạy.

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Nguyễn Tuấn Mười cho biết, Giải chạy bộ online do Tập Đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức là dịp để người lao động trong ngành có cơ hội được rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cho đơn vị cũng như Tổng Công ty và Tập đoàn. Đồng chí mong muốn toàn thể CBCNV trong Công ty hưởng ứng tham gia tích cực, tạo sân chơi thử thách vượt lên chính mình theo tinh thần "Nhân viên khỏe, Doanh nghiệp mạnh".

 

anh tin bai

Phó Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực Bắc Ninh Nguyễn Tuấn Mười động viên các vận động viên tham gia Giải chạy.

Ngay sau lễ phát động gần 50 CBCNV trong Công ty đã hưởng ứng tham gia chạy những bước chạy đầu tiên trong 13 ngày chạy của giải. Giải chạy online “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin” chính thức bắt đầu thi từ 0 giờ ngày 19/5 (Chủ nhật) và kết thúc vào lúc 23 giờ 59 phút ngày 31/5/2024. Giải chạy được tổ chức thông qua cài đặt ứng dụng 84Race kết nối Strava để đăng ký và theo dõi vận động viên thi đấu với giải phong trào cự ly đăng ký số km đối với nam là 70 km; đối với nữ là 54 km và giải thành tích cao.

Giải chạy sẽ góp phần lan toả ý nghĩa nhân văn “Chung bước - Đồng lòng - Thắp sáng niềm tin”, với mỗi 1km các vận động viên tham gia giải sẽ quy đổi thành 1.000 đồng vào chương trình “Xây nhà Đồng nghiệp” chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam để hỗ trợ cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhà ở để sinh sống và làm việc; giúp đoàn viên, người lao động luôn nêu cao tinh thần quyết tâm trong rèn luyện ý chí, bản lĩnh vượt khó, tăng cường tình đoàn kết, nghĩa tình với truyền thống 70 năm “Thắp sáng niềm tin”.

Giải chạy là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024) và 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2024).

- Điện lực Bắc Ninh - 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập