Chi bộ Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Chiều 12/12/2023, Chi bộ Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Văn Khoa vào Đảng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Đình Tính, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thị Dung, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh; cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ đồng chí Phó Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh cho quần chúng Nguyễn Văn Khoa. Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện bền bỉ với sự theo dõi, giúp đỡ của Chi bộ, đồng chí Khoa đã vinh dự chính thức được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi nhận quyết định kết nạp, đồng chí đảng viên mới Nguyễn Văn Khoa dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Khoa đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam,  gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực không ngừng để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Dung, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Chi ủy chi bộ chúc mừng đồng chí đảng viên mới,  nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên để đảng viên mới nắm và nghiêm túc thực hiện; đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giáo dục, giúp đỡ đảng viên dự bị trong thời gian thử thách 12 tháng trở thành đảng viên chính thức theo quy định của Đảng.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đặng Đình Tính, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh nhấn mạnh: Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ Nhà trường nói chung và cá nhân đảng viên mới nói riêng. Trong thời gian qua, các đồng chí đảng viên mới đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là vinh dự và trách nhiệm lớn đối với đảng viên được kết nạp Đảng đợt này. Đồng chí đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, Chi bộ Trường tiếp tục phát triển, bồi dưỡng các cán bộ, giáo viên, sinh viên ưu tú, góp phần bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng tốt cho Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần hiện thực hóa Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh và hạnh phúc theo mục tiêu Đại hội XIII của Đảng.

                                                                                      -Thanh Trà-

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập