Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ - Thanh tra tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Chiều 15/01/2024, Chi bộ Phòng TCCB-TTRA long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Mã Thị Hà My, Công chức thuộc Phòng TCCB-TTRA. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ Phòng TCCB-TTRA.

Thực hiện Quyết định số 626-QĐ/ĐUK ngày 25/12/2023 của Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh về việc kết nạp Đảng viên, Đảng uỷ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh đã giao Chi bộ Phòng TCCB-TTRA tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên trong không khí hết sức trang trọng.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Cục trưởng trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng quần chúng Mã Thị Hà My.

Phát biểu tại buổi Lễ kết nạp, thay mặt Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng Chi bộ Phòng TCCB-TTRA đã có thêm 01 Đảng viên mới; đồng thời, chúc mừng đồng chí Mã Thị Hà My đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi đồng chí Mã Thị Hà My được kết nạp vào Đảng, Chi bộ Phòng TCCB-TTRA đã có 100% các đồng chí CBCC là Đảng viên. Là CBCC, đồng thời là Đảng viên, đồng chí tin tưởng rằng, với tinh thần tiên phong đi đầu của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, sẽ là tiền đề tốt để Phòng TCCB-TTRA triển khai tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian sắp tới.

Dưới Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Mã Thị Hà My đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Phòng TCCB-TTRA ngày càng vững mạnh.

Đ/c Mã Thị Hà My tuyên thệ!

Phát biểu quán triệt và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng chí Đinh Mạnh Hùng, Bí thư Chi bộ đã nhân xét: Đồng chí Mã Thị Hà My là cán bộ có năng lực, được đào tạo bài bản chính quy, năng động, nhiệt tình trong mọi công tác của cơ quan, đơn vị cũng như của Đoàn thanh niên. Trong công việc, đồng chí luôn nỗ lực trau dồi trình độ chuyên môn, luôn học hỏi từ các anh chị đi trước để có thể hoàn thành tốt công việc được giao với chất lượng cao nhất; trong các hoạt động phong trào, đồng chí luôn hăng hái, nhiệt tình trong các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Đồng chí Mã Thị Hà My hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị Đảng viên mới cần thực hiện nghiêm các quy định của Điều lệ Đảng, triển khai thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị toàn thể Đảng viên của Chi bộ phải đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tạo tiền đề để Chi bộ và Phòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở lên.

 

Đ/c Đinh Mạnh Hùng, Bí thư Chi bộ phát biểu quán triệt và giao nhiệm vụ.

 

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ chụp ảnh

lưu niệm cùng Đảng viên mới Mã Thị Hà My.

Trong những năm qua, Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh luôn coi trọng công tác phát triển Đảng viên mới. Theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh, lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra chỉ tiêu kết nạp 06 Đảng viên mới, đến thời điểm hiện tại (giữa nhiệm kỳ), Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh đã kết nạp 12 Đảng viên mới (bằng 200% chỉ tiêu của Nghị quyết). Hiện nay, có 02 quần chúng ưu tú tại Chi bộ Chi cục Kiểm tra sau thông quan đã có Quyết định kết nạp Đảng, Chi bộ Chi cục Kiểm tra sau thông quan sẽ tổ chức kết nạp trong thời gian tới. Trong những năm tiếp theo, Đảng bộ Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh tiếp tục phấn đấu kết nạp từ 06-08 quần chúng ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

- Mai Thoan -

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập