Chi bộ Điện lực Yên Phong kết nạp đảng viên nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lê Quang Đạo
Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lê Quang Đạo (08/08/1921- 08/08/2021), ngày 07/08/2021, Chi bộ Điện lực Yên Phong đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ngô Quang Tiến, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ.
Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã công bố các quyết định kết nạp đảng viên cho 3 đồng chí Đỗ Bá Minh, Trương Đình Trung và La Thị Thúy Vân. Đồng thời nêu rõ nhiệm vụ của các đảng viên mới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Các đồng chí đảng viên được kết nạp dịp này là những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên ưu tú, trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã khẳng định bản thân, có thành tích tốt trong công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
anh tin bai

 Đồng chí Ngô Quang Tiến - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp cho đảng viên Nguyễn Bá Minh
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Quang Tiến - Bí thư Chi bộ nhấn mạnh, công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từ đó góp phần phát triển, nâng cao chất lượng của tổ chức cơ sở Đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên, đảm bảo sự kế thừa và phát triển của đơn vị. Đây cũng là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí đảng viên mới được kết nạp vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày Ngày sinh đồng chí Lê Quang Đạo. Đồng chí Bí thư đã phân công 03 đảng viên của Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng. 
 
anh tin bai

Đồng chí Bí thư Chi bộ chúc mừng các đồng chí đảng viên mới 
Hy vọng các đảng viên mới sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ luôn trong sạch, vững mạnh./.
                                                                                                           Đỗ Đình Huy - Chi bộ Điện lực Yên Phong
 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập