Chi bộ Điện lực Tiên Du tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2023

Chiều ngày 8/9/2023, Chi bộ Điện lực Tiên Du tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các đồng chí Nguyễn Đăng Tuệ Nguyễn Quỳnh Lưu. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Điện lực Tiên Du23 đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Thắng đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đăng TuệNguyễn Quỳnh Lưu.

anh tin bai

Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Thắng trao quyết định Kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Đăng Tuệ

Trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Nguyễn Đăng Tuệ và Nguyễn Quỳnh Lưu đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với nhân dân. Thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Phó Bí thư Chi bộ Vũ Đình Luân trao quyết định Kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Quỳnh Lưu

Phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ dặn dò các đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.  

Bí thư Chi bộ Nguyễn Ngọc Thắng chúc mừng 02 đảng viên mới sau  thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên mới, đồng chí Bí thư Chi bộ dặn dò các đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người đảng viên đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; phân công đảng viên tiếp tục giúp đỡ các 2 đảng viên mới trong thời gian dự bị.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Điện lực Tiên Du tiếp tục phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nhằm bổ sung cho Chi bộ Điện lực Tiên Du và Đảng bộ Công ty Điện lực Bắc Ninh lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Điện lực Bắc Ninh – 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập