Tỷ lệ hồ sơ được giải quyết đúng hạn đạt 100%.
Cùng với đó Ban Quản lý các KCN tỉnh tiếp tục duy trì việc cung cấp các dịch vụ công trực tuyến theo các mức độ đã đăng ký. Sau khi tiến hành rà soát và công bố 43 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban, hiện tại tổng số dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4 của Ban là 19 TTHC, chiếm 43,18%/ tổng số TTHC, trong đó mức độ 3 là 14 TTHC (chiếm 31,82%); mức độ 4 là 5 TTHC (chiếm 11,36%); mức độ 2 là 24 TTHC chiếm (55,8%). Số TTHC thực hiện “5 tại chỗ” trên tổng số 24 TTHC thường xuyên phát sinh hồ sơ là 10 TTHC, chiếm tỷ lệ 38,46%; tỷ lệ TTHC thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh đạt 100%. Đồng thời cập nhật thông tin giải quyết theo Mã số hồ sơ TTHC trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh, đối với toàn bộ hồ sơ TTHC được tiếp nhận theo các cách thức quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP.