Nữ Chủ tịch Công đoàn Điện lực Tiên Du (PC Bắc Ninh) được chính quyền địa phương khen thưởng trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.
anh tin bai

Chiều ngày 30/9, chị Ngô Thị Thùy Dương, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Tiên Du - Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) được Chủ tịch UBND phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh traotặng Giấy khen vì đã có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid 19 (đợt 4).

anh tin bai

 Chủ tịch UBND phường Khắc Niệm trao tặng Giấy khen cho chị Ngô Thị Thùy Dương.

 

Chị Ngô Thị Thùy Dương hiện là Trưởng phòng Tổng hợp kiêm nhiệm Chủ tịch Công đoàn Điện lực Tiên Du (đơn vị trực thuộc PC Bắc Ninh). Gia đình chị đang cư trú tại khu Đông, phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Tuổi đời còn rất trẻ, sinh năm 1986 nhưng chị đã là một nữ Chủ tịch Công đoàn cơ sở đầy kinh nghiệm, năng lượng, nhiệt huyết trong công việc chuyên môn và Đoàn thể, chịluôn chu đáo quan tâm, lo lắng đến đời sống của các Đoàn viên như tặng sữa, tặng nước cho người lao động làm việc vất vả ngoài hiện trường  những ngày nắng nóng, mưa bão, Chị cũng luôn lo lắng tới nơi ăn, chốn ngủ của đoàn viên khi ở trực tại đơn vị, đặc biệt là những ngày dịch covid-19 bùng phát vừa qua. Ngoài việc luôn chuẩn bị đầy đủ các vật dụng ý tế để đảm bảo phòng chống dịch cho toàn thể CBCNV trong đơn vị, chị còn tự mình mua sắm thực phẩm, thức ăn chuẩn bị các bữa ăn cho CBCNV phải cách ly tập chung tại đơn vị để đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định cho nhân dân.

Cũng trong thời điểm bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư này, phường Khắc Niệm là một trong những ổ dịch phức tạp của thành phố Bắc Ninh, toàn bộ các khu dân cưtrên địa bàn phường bị phong tỏa trong vòng 24 ngày.

Vì cư trú trong vùng có dịch nên chị Dương cũng phải cách ly theo quy định,không được đến cơ quan làm việc. Trong những ngày bị cách ly theo thôn,chị đã tham gia vào đội tình nguyện phòng chống dịch Covid 19 của phường.Với tinh thần nhiệt huyết, hằng ngày chị đã tham gia cùng đội tình nguyện đưa cơm tới các chốt, các điểm kiểm soát dịch Covid 19 trên địa bàn phường với số lượng gần 400 suất ăn mỗi ngày.

anh tin bai

Hình ảnh chị Dương (áo đỏ) đang cùng nhóm chuẩn bị nhu yếu phẩm để phát cho các hộ dân trong thôn

 

Bên cạnh đó, chị cũng nỗ lực cùng đội tình nguyện hỗ trợ Phường cấp phát lương thực, thực phẩmchocác công nhân nằm trong vùng có dịch, khi thì xe rau củ quả, khi thì xe gạo, mì tôm, mắm muối... Cũng do địa bàn Khắc Niệm có khoảng 10.000 công nhân thuê trọ, và trong thời gian này, thời tiết nắng nóng đỉnh điểm có ngày lên tới trên 40 độnên việc cấp phát các nhu yếu phẩm của chị và đội tình nguyện vô cùng vất vả.

        Chị Dương tâm sự, trong quá trình chị tham gia đội tình nguyện phòng chống dịch Covid 19 tại địa phương, chị đã được gia đình, chồng, con ủng hộ hết mình.Có những buổi trưa, khi về tới nhà cũng là hơn 12h, lúc này ba bố con vẫn đợi chị về ăn cơm… Buổi tối cũng vậy, có những hôm tăng cường phục vụ các điểm lấy mẫu xét nghiệm, chị về nhà rất muộn, nhưng nhận được sự quan tâm, động viên của chồng chị luôn cảm thấy vui lòng.

Ông Nguyễn Thanh Đôn - Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường Khắc Niệm cho biết, trong đợt phòng chống dịch Covid 19 lần thứ 4 vừa qua, bà con nhân dân trong phường Khắc Niệm đã nhận được sự giúp đỡ cả về công sức và vật chất của nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài địa phương. Trong đó, chị Ngô Thị Thùy Dương là một điển hình. Chị đã nhiệt tình tham gia vào hầu hết các hoạt động phòng chống dịch tại địa bàn phường và luôn hoàn thành tốt các công việc được giao.

                                                                          

     Tin, ảnh: Công Quang

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image




Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập